Sunday, April 7, 2013

a new Beginning from the Craziness!!!

Cũng đã lâu lắm rồi mình không viết blog, vì cái ý tưởng và sự mơ mộng về lookbook của mình nên mình chợt nghĩ đến chuyện viết blog, viết blog cũng có cái hay của nó, tự nhiên có chỗ ngồi xả ý tưởng, thích viết gì thì viết, thích nói gì thì nói. Chepppp hôm nay mình đi tiễn đứa bạn của mình về Mannheim, vì cái tội đi chơi suốt cả tuần nên đến bây giờ đứa nào cũng trông như xác chết, mắt thâm quầng, mặt nổi mụn, mặt mũi thì lờ đờ, chân tay thì đau ê ẩm, cũng được cái vui hehe.

Và cũng vì cái sự điên ồ, dồ dại của hai đứa mà tóc của nó cũng chuyển dần từ đen thành ... NÂU :P (sự thực thì nếu theo như cái hình trên lọ thuốc nhuộm tóc thì nên ra màu trắng =)) ). Có bạn xuống đây chơi với mình mấy hôm cũng vui lắm, cái mũ len mà nó để quên ở đây chắc là sang tên cho mình thì phải :P. Mình rất là cám ơn nó đã chụp cho mình cái ảnh ở lookbook mặc dù lúc chụp mình chỉ muốn đạp cho nó một phát vì cái kiểu ưỡn ẹo người không xương của nó thôi.

*Ta hi vọng là ta sẽ sớm ngày nào đi thăm mi ở Mannheim.* my new BITCH!  

Bäm bäm 
SweetyBeeryTit 





3 comments:

  1. Tai di choi vui qua nen toi ve den phong minh o Mannheim thay buon den phat khoc! Cai mu cua toi day, cho muon thoi, luc nao xuong day thi nho mang tra lai. Ong chuan bi don cho lookbook cua toi di!
    P/S: Sao khong chon cai anh nao nhin no lua tinh ti, anh nay ro qua, thay het khuyet diem tren khuon mat!

    ReplyDelete
    Replies
    1. lol Ong cung lookbook a :P =)) chung minh ngoi hype cho nhau =))

      Delete
  2. uầy 2 bạn............. đáng yêu thế ;)) :X

    ReplyDelete